Share
Go down
Posts : 12
Join date : 07/05/2018
Xem lý lịch thành viên

Trò chơi Soi gương

on Wed 09 May 2018, 9:04 am
Mục tiêu: luyện tập vận động
Thời điểm tổ chức: ôn tập bài hát
Luật chơi: trò chơi diễn ra giữa 4 tổ, mỗi tổ cử một đại diện tham gia, ví dụ 4 em là A, B, C, D. Trò chơi gồm có 4 lượt.
Lượt thứ nhất, em A và B tham gia chơi, hai em đứng trước lớp, đối diện, cách nhau khoảng 2m. Khi giáo viên bắt nhịp cho cả lớp hát một bài đã học, em A làm những động tác bất kì (không được chuyển động), em B phải cố gắng thực hiện động tác giống hệt, tưởng tượng như mình là hình ảnh phản chiếu trong gương của bạn A. Khi bài hát kết thúc, giáo viên đánh giá.
Lượt thứ hai, đến lượt em B và C tham gia, em B lại là người làm động tác còn C cố gắng thực hiện theo cho giống. Giáo viên đánh giá.
Lượt thứ ba, đến lượt em C và D tham gia, em C lại là người làm động tác còn D cố gắng thực hiện theo cho giống. Giáo viên đánh giá.
Lượt cuối, đến lượt em D và A tham gia, em D lại là người làm động tác còn A cố gắng thực hiện theo cho giống. Giáo viên đánh giá.
Sau 4 lượt, em nào có điểm cao nhất là chiến thắng.
Về Đầu Trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Người đăng : huyenchanhhoib Đăng lúc : on Wed 09 May 2018, 9:04 am Chuyên Mục :  :: Tài nguyên :: Âm nhạc
Mục tiêu: luyện tập vận động
Thời điểm tổ chức: ôn tập bài hát
Luật chơi: trò chơi diễn ra giữa 4 tổ, mỗi tổ cử một đại diện tham gia, ví dụ 4 em là A, B, C, D. Trò chơi gồm có 4 lượt.
Lượt thứ nhất, em A và B tham gia chơi, hai em đứng trước lớp, đối diện, cách nhau khoảng 2m. Khi giáo viên bắt nhịp cho cả lớp hát một bài đã học, em A làm những động tác bất kì (không được chuyển động), em B phải cố gắng thực hiện động tác giống hệt, tưởng tượng như mình là hình ảnh phản chiếu trong gương của bạn A. Khi bài hát kết thúc, giáo viên đánh giá.
Lượt thứ hai, đến lượt em B và C tham gia, em B lại là người làm động tác còn C cố gắng thực hiện theo cho giống. Giáo viên đánh giá.
Lượt thứ ba, đến lượt em C và D tham gia, em C lại là người làm động tác còn D cố gắng thực hiện theo cho giống. Giáo viên đánh giá.
Lượt cuối, đến lượt em D và A tham gia, em D lại là người làm động tác còn A cố gắng thực hiện theo cho giống. Giáo viên đánh giá.
Sau 4 lượt, em nào có điểm cao nhất là chiến thắng.
Bài Cùng Chuyên Mục
Bình Luận
[